Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Sắc tím trên đồng phục công sở, tại sao không?

Màu tím được chọn là màu của năm 2014, tượng trưng cho sự sáng tạo và huyền bí. Do vậy, nhiều nơi may đồng phục công sở cao cấp cũng chọn màu này làm màu chủ đạo cho đồng phục của công ty mình.

Có thể nói gam màu đen, trắng, đỏ là gam màu kinh điển chưa bao giờ lỗi mốt của trang phục công sở. Nhưng nhiều người không biết rằng màu tím cũng là màu gợi lên vẻ nữ tính, dịu dàng và không kém phần trẻ trung, năng động. Theo đó, gam màu này không chỉ giúp bạn tôn da, tôn dáng mà còn làm các chị em văn phòng trở lên sành điệu hơn.


Đặc biệt, trang phục công sở mùa đông là màu tím còn tạo cảm giác ấm áp và rạng rõ hơn cho bạn rất nhiều. Mặt khác, màu tím có rất nhiều độ đậm nhạt khác nhau, phù hợp với mọi lứa tuổi, màu da. Chưa kể màu tím cũng là màu dễ mặc và dễ phối đồ nhất. Ví nhue bạn có nước da trắng sáng thì màu tím đậm sẽ rất hợp. Còn nếu bạn sở hữu nước da bánh mật, găm đen thì bạn có thể lựa chọn màu tím sáng hoặc màu tím nhạt sẽ làm bạn tôn da hơn.

Đồ công sở gam màu tím như váy dạ, bạn nên kết hợp với áo khoác len cardigan cùng tông màu làm bạn trông thật thời trang và sành điệu. Còn nếu bạn chọn trang phục cây tím thì các phụ kiện như sandal hoặc chi tiết nơ đính trên áo là màu đen sẽ trang nhã và không cảm giác chói mắt.


Ngoài ra, bộ suit công sở với quần Âu và áo khoác dáng ngắn bó sát với họa tiết vằn tím được phối hợp hài hòa với gam màu đen đem đến cảm giác lịch sự và rất sang trọng. Bạn cũng có thể kết hợp cùng chiếc túi xách màu tìm bằng chất liệu da để thêm đồng bộ.

Hơn thế nữa, một chiếc đầm liền công sở ôm sát mang gam màu tím cũng mang lại cảm giác xinh tươi và duyên dáng. Từ đây có thể kết hợp cùng chiếc thắt lưng kim loại để tạo điểm nhấn cho vòng eo thon gọn của mình. Rồi kết hợp với đôi giày ánh vàng cho bộ trang phục thêm hoàn hảo.

Sau tất cả có thể thấy rằng màu tím cũng thật phù hợp nếu bạn muốn may đồng phục công sở cao cấp. Sẽ thật nhàm chán nếu trong năm nay, công ty bạn vẫn giữ những bộ vest đen hoặc trắng truyền thống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét