Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

3 lưu ý khi chọn may đồng phục bếp

Đầu bếp là linh hồn của nhà hàng.Việc lựa chọn may dong phuc dau bep sao cho vừa thoả mái trong hoạt động vừa bắt mắt ta cần lưu ý những điều sau đây.

3 lưu ý khi chọn may đồng phục bếp


1. Màu sắc:
Màu trắng là màu truyền thống dành cho đồng phục đầu bếp.Màu trắng thể hiện sự nhã nhặn tinh tế tạo cảm giác sạch sẽ một phần nào chứng minh cho khách hàng thấy sự sạch sẽ, vệ sinh trong món ăn của họ.

Ngoài việc dùng màu trắng truyền thống bạn cũng có thể sáng tạo phối hợp màu sắc lên trang phục tạo lên những nét độc đáo riêng cho nhà hàng của mình.Cũng có thể kết hợp trang phục đầu bếp màu trắng với nón, tạp dề, khăn quoàng.... có màu sắc khắc nhau, tạo nên sự tươi trẻ cho người mặc, và rất hợp thời trang.

    
2.  Chất liệu:


3 lưu ý khi chọn may đồng phục bếp


Nên chọn chất liệu cotton khi may dong phuc dau bep vì môi trường làm việc của các đầu bếp khá nóng bức do đó chất liệu này làm cho đồng phục đầu bếp  có khả năng thấm mồ hôi và giảm nhiệt tốt, giặt nhanh khô và có độ bền cao tạo sự thoải mái cho người mặc Bên cạnh đó chúng ta có thể sử dụng chất liệu kate, kaki 100% cotton…: dễ giặt ủi, thấm mồ hôi tốt.

3.  Kiểu dáng:

Kiểu dáng chuyền thống là chiếc áo cổ trụ, tay dài, may viền và có hai hàng nút phía trước vẫn là sự lựa chọn phổ biến.Ngày nay các nhà hàng đều có những kiểu dáng thiết kế riêng.

Một bộ trang phục đẹp,thoả mái sẽ giúp người mặc làm việc hiểu quả hơn.Không những thế một bộ đồng phục đầu bếp đẹp tạo được ấn tượng tốt trong lòng khách hàng mang lại sự tin tưởng của khách hàng đối với nhà hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét