Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Nên chọn nơi nào may đồng phục bảo hộ

Bạn muốn tìm địa chỉ may đồng phục bảo hộ lao động  chất lượng tốt và giá thành hợp lý, đồng thời  truyền tải được hình ảnh, mục đích mà đơn vị, công ty thông qua đồng phục bảo hộ lao. May đồng phục Linh Dung sẽ mang đến cho bạn sự hoàn hảo.

Nên chọn nơi nào may đồng phục bảo hộ

Nhằm phục vụ tối đa nhu cầu may dong phuc bao ho tai ha noi của Quý khách hàng, chúng tôi luôn luôn mở rộng và đáp ứng tốt nhất, tối đa nhu cầu của Quý khách. Chúng tôi luôn mở rộng và hợp tác bền vững với các đối tác may đồng phục, các xưởng may chuyên nghiệp của nhà nước, các cơ sở sản nhập khẩu vải và phục kiện quốc tế uy tín.


Khách hàng có thể đặt may bảo hộ lao động theo yêu cầu với nhiều kiểu dáng và chất liệu vải khác nhau cũng như yêu cầu in ấn lên bảo hộ lao động chúng tôi đều phục vụ tốt nhất.


Nên chọn nơi nào may đồng phục bảo hộ



Các loại bảo hộ lao động chúng tôi nhận may theo yêu cầu gồm có:

Bảo hộ công nhân hóa chất
Bảo hộ công nhân xây dựng
Bảo hộ công nhân cơ khí
Bảo hộ công nhân môi trường
Bảo hộ công nhân vệ sinh, vệ sinh công nghiệp
Bảo hộ công nhân điện
Bảo hộ công nhân xây lắp chế tạo máy
Bảo hộ công nhân chế biến thực phẩm
Bảo hộ công nhân thủy hải sản
Bảo hộ công nhân giày da, may mặc
Bảo hộ công nhân lắp ráp linh kiện điện tử
Bảo hộ công nhân khu công nghiệp, xí nghiệp
Bảo hộ công nhân ngành khác: công nhân nông, lâm nghiệp, dệt nhuộm, giấy, gỗ…


Là một trong những đơn vị may bảo hộ lao động hàng đầu  chúng tôi sẽ tiến hành may và in một cách tốt nhất với thời gian ngắn nhất, giao hàng đúng hẹn cho khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét