Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Quy định chuẩn cho đồng phục bảo vệ

Các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ bảo vệ sẽ phải trang bị cho nhân viên may đồng phục bảo vệ cùng một loại...

Quy định chuẩn cho đồng phục bảo vệ


Theo Thông tư 45 của Bộ Công an (ban hành ngày 14-7) hướng dẫnchi tiết về may đồng phục bảo vệ,trang bị cho nhân viên cùng một loại đồng phục chứ không còn mỗi công ty tự thiết kế một loại đồng phục nữa.

Những điều khoản chi tiết trong thông tư 45 của bộ công an:

Quy định chuẩn cho đồng phục bảo vệ

  •  Quần  màu xanh đen, áo màu xanh da trời, có thể mặc thêm áo khoác màu xanh đen và mang cà vạt màu xanh đen vào mùa lạnh.
  • Giày cũng phải trang bị đồng bộ màu đen và mũ cát-két màu xanh đen. 
  • Cầu vai sẽ phải cùng màu xanh đen có vạch ngang bằng nỉ màu vàng. Tuỳ chức danh mà kích thước cầu vai và số vạch sẽ khác nhau. 

 Theo thông tư này, trang phục bảo vệ  hiện nay của nhân viên các công ty bảo vệ sẽ được tiếp tục sử dụng trong vòng hai năm kể từ ngày 28-8 (ngày thông tư này có hiệu lực). Sau hai năm sẽ phải thực hiện đúng quy định về đồng phục như trên. Cũng theo thông tư này, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ bảo vệ được phép trang bị bốn loại công cụ hỗ trợ là gậy cao su, gậy sắt, roi cao su và roi điện. Các loại công cụ hỗ trợ này phải được tập trung tại doanh nghiệp và chỉ được trang bị cho nhân viên bảo vệ khi đi làm nhiệm vụ.

Với những thông tin chi tiết hướng dẫn may đồng phục sẽ giúp các doanh nghiệp có hướng đi cho đồng phục công ty mình vẫn theo đúng quy định của công ty những vẫn có thể tạo nên nét đặc trưng riêng cho công ty mình

1 nhận xét: