Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Đồng phục công nhân- điều cần thiết



   Hiện tại, các công ty ngày nay thường chú ý đến những bộ đồng phục của công nhân, điều này giúp hiệu quả công việc cao hơn. Những bộ đồng phục công nhân còn là một hình thức quảng bá thương hiệu cho công ty của mình.
   Đồng phục cổ bẻ vải lascote
- Vải màu đen, xanh tím than, nâu(Vải sẫm màu) : Sẽ được các công ty liên quan đến kỹ thuật, sửa chữa, các dịch vụ giệt mối, hay các quán cafe lựa chọn hàng đầu.
- Vải màu xanh dương, xanh cốm, vàng, đỏ… : Thường phù hợp cho các công ty liên quan đến lĩnh vực y tế, giáo dục, công nghệ thông tin…

 Đồng phục sơ mi

  Đồng phục sơ mi được rất nhiều công ty lựa chọn vì đơn giản đồng phục sơ mi nhìn sang trọng, lịch sự và hơn nữa mặc cả được cho mùa hè và mùa đông.

 Tuy nhiên rất hiếm công ty nào chon sơ mi để may đồng phục cho công nhân của mình.

Để chọn cho những người công nhân của mình một màu áo phù hợp, đúng với ngành nghề của mình, những sản phẩm mà công ty mình kinh doanh. Khi lựa chọn những đồng phục cho đại bộ phận công nhân đây cũng chính là cách giới thiệu thương hiệu cho công ty mình.

Sẽ có nhiều kiểu cho bộ đồng phục công nhân, trên trang phục của họ đều có biểu tượng thương hiệu của mình 

1 nhận xét: