Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Những lưu ý khi may đồng phục công ty

Với những lưu ý dưới đây sẽ  giúp bạn phần nào có hiểu được những gì cần có khi may đồng phục công ty.

Những lưu ý khi may đồng phục công ty

1. Mẫu mã đồng phục:

Điều quan trọng hàng đầu là mẫu mã.Khi bạn đã hướng đến may dong phuc cong ty Linh Dung cũng có nghĩa là bạn mong muốn thương hiệu đi đến với mọi người.Do đó một mẫu thiết kế áo đồng phục mờ nhạt không có gì nổi bật sẽ phí một khoản tiền của công ty mà không giải quyết được vấn đề gì.

Bạn nên tìn những công ty may chuyên nghiệp và điều quan trọng là bạn phải chuyển hình ảnh logo hay những câu slogan của công ty để họ có cách thiết kế phù hợp nhất cho đồng phục.

2. Màu sắc cho đồng phục:



Những lưu ý khi may đồng phục công ty


Bạn nên chọn màu sắc là những màu tưới sáng hay những màu đặc trưng của công ty vừa tạo cảm hứng làm việc lại góp phần không nhỏ vào quảng bá thương hiệuThông thường chúng ta nên chọn những mẫu đồng phục gọn gàng và có màu sắc tươi sáng.

3. Chất liệu cho đồng phục công ty:

Yếu tố chất liệu cho đồng phục vô cùng quan trọng đấy bạn ạ! Nhưng công ty may đồng phục uy tín và đáng tin cậy sẽ có cách tư vấn tận tình, hướng dẫn lựa chọn chất liệu vải hợp lý.
Chúng ta nên ưu tiên những loại vải có cấu tạo mềm, mát và thấm hút mồ hôi tốt. Nó sẽ giúp chúng ta thật sự thoải mái trong quá trình làm việc để có hiệu quả làm việc tốt nhất.

May được mẫu đồng phục công ty đẹp không hề đơn giản không những yêu cầu về thẩm mỹ mà còn có những yêu cầu truyền tải hình ảnh của công ty.Mong rằng với những gợi ý và chia sẻ sẽ giúp bạn có mẫu đồng phục công ty ưng ý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét