Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Áo thun công sở, tại sao không?

Áo thun nữ được xem là sự lựa chọn số 1 của phái đẹp, thể hiện sự trẻ trung và năng động. Tuy nhiên, áo thun lại ít được lựa chọn khi may đồng phục công sở. Vì vậy, một số gợi ý về áo thun công sở ngay sau đây, hi vọng sẽ là gợi ý tốt để công ty bạn có bộ đồng phục công sở mùa hè độc đáo với áo thun.

Màu sắc
Trong mọi hoàn cảnh, những chiếc áo thun nữ màu cơ bản như trắng, đen, lông chuột,... là những gam màu chiếm được ưu thế hơn cả. Lý do là các màu trên dễ phối với các trang phục khác. Hơn nữa, những gam màu này còn mang tới công sở sự nhẹ nhàng, trẻ trung mà vẫn thanh lịch. Muốn phá cách hơn, bạn có thể chọn màu vintage, hay màu paste dịu ngọt để tô đậm cá tính riêng.


Họa tiết
Bạn nên chọn những họa tiết đơn giản cho đồng phục áo thun công sở như kẻ sọc, kẻ ngang, hoa nhí,... Lưu ý, tránh in slogan không phù hợp hoặc có màu họa tiết quá chói.  Đặc biệt, với ao thun nữ kẻ ngang, lúc nào bạn cũng có một vẻ đẹp nhã nhặn và thanh lịch.

Chất liệu
Chất liệu dùng cho áo thun nữ nơi công sở tốt nhất luôn là cotton. Tuy nhiên, điều lưu ý là chọn những chiếc áo dày dặn, kín đáo, hợp với môi trường công sở. Mặt khác, với mùa thu thì bạn nên chọn những chất liệu dày hơn mùa hè một chút và tránh những kiểu áo xuyên thấu.

Kiểu dáng
Bạn nên chọn áo thun nữ cổ tròn, cổ tim hoặc cổ bẻ và không nen chọn những kiểu áo cổ rộng, trễ gây phản cảm. Yếu tố thanh lịch và gọn gàng vẫn cần được đặt lên hàng đầu nên dù áo thun kiểu coptop đang rất thịnh hành nhưng nó laị không phù hợp với môi trường công sở.

Những chia sẻ trên đây hi vọng sẽ giúp bạn có những chiếc áo thun đồng phục nơi công sở hợp cả thời trang lẫn thời tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét