Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

Quy cách may và chất liệu quần áo đồng phục bảo hộ lao động

Quần áo bảo hộ lao động có hai tác dụng cơ bản là bảo vệ con người trong quá trình lao động sản xuất và là bộ phận tạo thành phong cách đồng phục bảo hộ lao động của công ty.

Quy cách may và chất liệu quần áo đồng phục bảo hộ lao động

1. Chất vải của quần áo bảo hộ lao động


Tuỳ thuộc vào từng công việc mà bạn chọn chất liệu vải cho phù hợp.Để tránh bụi bẩn bạn có thể chọn những loại vải như vải vay,vải lon, kaki, Pangrim Hàn Quốc, hay vải 100% cotton.Nếu những công việc yêu cầu cao hơn thì có một số loại vải chuyên dụng như vải chống cháy chậm, vải cách nhiệt, vải chống tia UV, vải chống hóa chất.

Ngoài ra một bộ đồng phục bảo hộ lao động không thể thiếu các chi tiết in thêu lên đó. Việc in hoặc thêu tên và logo doanh nghiệp sẽ cho biết người lao động đang làm việc cho bộ phận nào, doanh nghiệp nào, từ đó ghóp phần quảng bá thương hiệu doanh nghiệp cũng như xây dựng nên văn hóa doanh nghiệp.


2. Quy cách may đồng phục bảo hộ lao động

Về quy cách may đồng phục bảo hộ lao động, có thể phân chia sơ bộ làm bốn nhóm là size ,màu sắc,vật liệu và các chi tiết thêm bớt:
-         May theo size, may đo: Các size sử dụng thông thường là 3,4,5,6,7,8,9. Có thể cho mọi người chọn size tuỳ ý theo các số đo của các size quần áo đồng phục
-         May phối màu: Ví dụ: phối màu cam với màu chì, màu ghi sáng với màu xanh lá cây.
-         May phối với vật liệu khác: Như may vải kết hợp với phản quang, may chất vải này kết hợp với chất vải khác.Tạo nên nét nổi bật giúp gây sự chú ý của mọi người tới công ty.
-         May thêm bớt các chi tiết: Có thể thêm túi hộp,thêm túi…để phù hợp với nhu cầu công việc hiện tại.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét