Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Những điều thú vị về đồng phục học sinh Nhật Bản

Những  bộ đồng phục Nhật Bản hiện nay lại được xem là biểu tượng cửa sự hiện đại, thời trang, là nguồn cảm hứng sáng tạo và được các nữ sinh Nhật.Ở Việt Nam liệu có tìm được tiệm may đồng phục như thế?

Những điều thú vị về đồng phục học sinh Nhật Bản



Tại CONOMi, một cửa hàng thời trang chuyên về quần áo và phụ kiện học đường trên phố Takeshita-dori, nằm giữa trung tâm quận Harajuku, thì bằng chứng về sự ưa chuộng các bộ đồng phục càng được thấy rõ. Ở đây, các bạn có thể mua sắm đủ các kiểu mẫu đồng phục khác nhau.

 Những tạp chí thời trang dành cho teen như Nicola hay Seventeen luôn có những gợi ý về biến tấu đồng phục dành cho teengirl.

Đến bây giờ, chỉ dạo qua Harajuku bạn cũng có thể thấy ít nhất 300 mẫu váy giống váy đồng phục, những loại càng đơn giản và không quá ngắn thì lại càng hot. Các khách hàng là các em bé tiểu học cho đến những cô gái ngoài 20, đặc biệt vào đầu năm học thì các shop này luôn là những nơi đông đúc nhất, bạn phải đợi hàng tiếng đồng hồ xếp hàng bên ngoài phòng thay đồ.


Những điều thú vị về đồng phục học sinh Nhật Bản



Kể từ khi một số trường học cho phép học sinh không cần phải mặc đồng phục đến trường, shop thời trang COCOMi đã nhanh chóng bắt được xu hướng và thiết kế một loạt các mẫu quần áo là những mẫu đồng phục cách điệu. Họ đã thực sự bị ngập trong những yêu cầu và đơn đặt hàng từ các teen.

Giờ đây, các teen có nhiều cách để bộc lộ cá tính ngay cả trong giới hạn của một bộ đồng phục. Với những mấu thiết kế bắt mắt, đồng phục thực sự trở thành một món đồ người ta muốn mặc.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét