Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

May đồng phục chiến lược PR của các doanh nghiệp lớn

Không người Việt Nam nào là không biết đến thương hiệu cafe trung nguyên.Một trong những cách thức PR khá thành công  của công ty là may đồng phục cafe cho nhân viên.


Cùng thưc hiện với hàng loạt các kế hoạch PR khác đã mang lại cho Café trung nguyên chỗ đứng vè chất lượng sản phẩm và thương hiệu trong lòng khách hàng.

May đồng phục chiến lược PR của các doanh nghiệp lớn


Ra đời vào giữa năm 1996- Trung Nguyên là một nhãn hiệu cà phê non trẻ của Việt nam, nhưng đã nhanh chóng tạo được uy tín và trở thành thương hiệu quen thuộc đối với người dùng trong nước và quốc tế.


 Chỉ trong vòng 10 năm, từ một hãng cà phê nhỏ bé nằm giữa thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột, Trung Nguyên đã trổi dậy thành một tập đoàn hùng mạnh với 6 công ty thành viên: Công ty cổ phần Trung Nguyên, công ty cổ phần cà phê hòa tan Trung Nguyên, công ty TNHH cà phê Trung Nguyên, công ty cổ phần và thương mại dịch vụ G7, công ty truyền thông và bán lẻ Nam Việt và công ty liên doanh Vietnam Global Gateway
May đồng phục chiến lược PR của các doanh nghiệp lớn


Vơi những chiến lược kinh doanh dài hạn cùng với những cùng với sự am hiểu về quảng bá thương hiệu đã giúp café G7 phát trển không ngừng mang lại những thành công to cho công ty.Hình ảnh những nhân viên trong những bộ đồng phục cafe  màu đỏ đen màu đặc trưng cho café Trung nguyên đã đi sâu vào tiềm thức  của người dân Vệt.

Một doanh nghiệp có thương hiệu được đánh giá tổng quan từ sản phẩn các dịch vụ đi theo và đồng phục nhân viên các cấp.Thương hiệu café G7 đã làm tốt điều đó và đang là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam và là thương hiệu đang hướng ra thị trường thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét