Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

May đồng phục công ty mang thương hiệu đến mọi người

Những thương hiệu lớn như Mai Linh,café G7,Big C…. là những thương hiệu đi đầu trong việc mang thương đến với người dùng chủ yếu và đầu tiên tại các thành phố lớn của đât nước.Một trong những chiêu trò  của các ông lớn và may đồng phục công ty tại hà nội hay thành phố Hồ Chí Minh.


May đồng phục công ty mang thương hiệu đến mọi người



Là đơn vị may in đồng phục trực tiếp không phải thông qua bất cứ khâu trung gian nào cộng với Kỹ thuật ra mẫu tốt lên chúng tôi luôn  cạnh tranh sơ với tất cả các bên hiện nay:


- giá rẻ hơn do sản may in đồng phục trực tiếp

May đồng phục công ty mang thương hiệu đến mọi người

-chất lượng tốt hơn chủ động kiểm soát được chất lượng sản phẩm may in
-  chính sách hậu mãi cũng như chiết khấu cao hơn so với tất cả các bên làm đồng phục hiện nay
- Không phải thuê mặt bằng may in giảm tối đa chi phí phát sinh trong sản xuất
Quý khách hàng công ty hay doanh nghiệp muốn may đồng phục cho công ty mình .Hãy liên hệ trực tiếp với xưởng may đồng phục của chúng tôi.Với bề dầy kinh nghiệm chúng tôi sẽ mang lại cho bạn chất lượng hoàn hảo nhất.



Trong hoạt động cung cấp đồng phục hiện nay sự cạnh tranh cũng trở lên đa rạng hơn trước Nhằm thỏa mãm khách hang của mình  của các đơn vị cung cấp Với khách hang của mình cũng vậy xưởng may của chúng tôi cũng không ngừng cải tiến về các mặt  nhằm đáp ứng nh cầu khách hàng hiện nay


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét