Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Cách chon đồng phục công sở hợp

Cách chon đồng phục công sở hợp


Thông thường các cô nàng yêu thích thời trang thì việc thay đổi đồng phục công sở liên tuc trong tuần làm việc để luôn xinh đẹp và tươi tắn mới mẻ là điều rất quan trọng. Tuy nhiên nếu tìm hiểu sâu về thời trang nữ thì việc lựa chọn để may đồng phục công sở cao cấp  cho phù hợp thì cũng rất khó.Hãy cùng  khám phá một số quy định phối hợp váy và áo công sở sao cho hợp lý cho công việc của mình nhé.

Cách chon đồng phục công sở hợp


Đồng phục cho công sở dù cho kết hợp như thế nào thì bạn cũng phải tuân thủ theo quy luật của nó chứ không thể chạy theo model y như trên sàn diễn,cái chính khi phối hợp ở đây là Lịch sự vì nó chính là cốt lõi của thành công.Đẹp , lịch sự mà không lỗi thời đây mới là điều bạn nên chạy theo.

Có rất nhiều lựa chọn cho trang phục công sở dành riêng cho các nàng:

Trong môi trường làm việc , bạn nên hạn chế thay đổi trang phục theo sở thích hằng ngày , cách tốt nhất là chọn kiểu sao cho thuận tiện với đặc tính với công việc.Nghĩa là như thế nào? Bạn hãy quan sát và để ý cách ăn vận của các đồng nghiệp nữ trong cơ quan , hay gần nhất chính là phong cách thời trang của trưởng phòng.Tuyệt đối không nên sử dụng trang phục quần dài vải caro loại thời trang mà phái mạnh luôn sử dụng.Như đã nói ở trên , hạn chế luôn việc chọn trang phục nổi bật , lòe loẹt ,táo bạo vì nó không phù hợp trong môi trường lịch sự và nghiêm túc công sở .

Màu sắc và phụ kiện:
Cách chon đồng phục công sở hợp


Nhiều bạn nữ khi lựa chọn váy trong công sở cũng nên lưu ý để phối hợp cùng nhau.Màu sắc công sở thì chỉ nên chọn những màu sậm như đen , xám tro,xanh , hay đỏ nâu…Tinh tế hơn một chút bạn có thể thêm những phụ kiện như , khăn voan , hay một số loại trang sức phục trang cũng góp phần cho bạn thêm mới mẻ và đáng yêu đấy.

Mách nhỏ cho bạn.Nên chuẩn bị sẵn vài món tại nơi làm việc,để bạn tiện thay đổi linh hoạt khi bất ngờ có cuộc gặp khách hàng.Ví dụ như bạn chuẩn bị sẵn áo khoác , khi có khách hàng mời chỉ cần bạn khoác lên ,hay mang theo khăn choàng cổ để che dấu đi một số khuyết điểm không tốt của mình.


Việc chọn lựa thời trang cho công sở thì phải liên quan đến việc mà bạn đảm nhận như lệ tân , kế toán …hoặc kinh doanh ,chứ không phải là công việc  hiện tại.Hạn chế sử dụng giày có gót cao vì khi dùng lâu  sẽ gây hại cho đôi chân bạn nếu công việc bạn liên quan đến việc đi lại nhiều.Nên chọn loại giày bệt màu xanh đen cũng khá hợp lý theo xu hướng thời trang nữ công sở.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét